Chương trình tập huấn “Kỹ năng hỗ trợ đồng đẳng: Thấu cảm và kết nối” dành cho Đại sứ học tập” năm học 2023 – 2024

Ngày 22/11/2023, Trường Đại học Ngoại Ngữ đã tổ chức buổi tập huấn với chủ đề “Kỹ năng hỗ trợ đồng đẳng: Thấu cảm và kết nối” dành cho các Đại sứ học tập Ulis năm học 2023 – 2024.

Không có mô tả ảnh.

Tại buổi tập huấn này, với sự góp mặt của TS. Đào Thị Diệu Linh và Ths. Nguyễn Thị Phương đến từ bộ môn Tâm lý giáo dục học, các đại sứ học tập đã cùng nhau tìm hiểu từng giai đoạn để trở nên “thấu cảm và kết nối”. Chương trình bắt đầu với nội dung khám phá vị trí của bản thân trong mối quan hệ mình cần hỗ trợ, tiếp đến là xây dựng chân dung của người bạn mà mình sẽ hỗ trợ, và cuối cùng đó chính là xây dựng một mối quan hệ đồng đẳng vững chắc giữa mình và người bạn đó. 

Không có mô tả ảnh.

Kết thúc chương trình, một số đại sứ học tập đã chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình: “Chương trình đã giúp em nhận ra những vấn đề mà bản thân hiện đang gặp phải trong quá trình làm đại sứ học tập của mình”; “Em đã học được rất nhiều từ hoạt động ngày hôm nay. Em cảm ơn cô và các bạn vì đã có những chia sẻ hết sức thiết thực ạ!”…

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trường Đại học Ngoại Ngữ hy vọng qua sau buổi tập huấn này, các bạn Đại sứ học tập đã trang bị được cho mình những hiểu biết cũng như kiến thức bổ ích, từ đó có thể giúp đỡ những người bạn xung quanh mình. 

Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến và thực hiện sứ mệnh Đại sứ học tập của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở các buổi tập huấn tiếp theo!