Trung tâm anh ngữ GLN tuyển dụng

[TRUNG TÂM ANH NGỮ GLN TUYỂN DỤNG]

  • Điều phối học vụ kiêm phụ trách chương trình trẻ em (Academic Coordinator cum Children Program Assistant)
    Địa điểm làm việc: GLN – Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng Hà Nội
    Làm việc theo ca, 44h/tuần, nghỉ ngày trong tuần
    👩🏻‍🏫Mô tả công việc:
    – Quản lý công việc chung liên quan đến học vụ và chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em,
    – Chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng giáo viên chất lượng
    – Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch mở lớp & offer lớp tới giáo viên tại Chi nhánh
    – Quản lý đội ngũ trợ giảng, phỏng vấn và sắp xếp lịch làm việc, tính lương hàng tháng…
    – Thực hiện việc đánh giá cuối khóa, cấp chứng chỉ cho học viên kết thúc khóa học.

❗️Yêu cầu:
– Có bằng Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Quản Trị Kinh Doanh
– Sử dụng thành thạo vi tính, đặc biệt bộ phần mềm vi tính văn phòng Microsoft: Power Point, Excel, Word, vv
– Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến điều phối và đã từng làm trong môi trường giáo dục

  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Full-time & Part-time)
    Địa điểm: Tầng 8, Tòa Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Hà Nội/Tầng 12, Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng, Hà Nội

👩🏻‍🏫MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học vụ cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống.
– Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.
– Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
– Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN
– Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học
– Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

❗️YÊU CẦU:
– Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng
– Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
– Giao tiếp tốt, IELTS 6.0 trở lên hoặc trình độ tương đương
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
– Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
– Đối với vị trí full-time: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, 8h/ngày
– Đối với vị trí part-time: Làm việc các buổi tối từ 18h đến 21h và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt

💡Quyền lợi khi làm tại GLN💡:
– Lương và thu nhập hấp dẫn
– Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
– Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
– Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…